Bạn biết bao nhiêu về máy phun bi

- 2021-04-15-

Trong ngành công nghiệp đúc, hầu hết tất cả các vật đúc thép và đúc sắt đều phải được xử lý bằng máy nổ bắn. Mục đích của việc làm đó không chỉ là làm sạch tạp chất trên bề mặt vật đúc mà còn đóng vai trò kiểm tra chất lượng sau khi hoàn thành sản xuất vật đúc, sàng lọc trực tiếp những sản phẩm có bề mặt kém.

Trong quá trình sản xuất vật đúc thông thường, tất cả các vật đúc được sản xuất ra phải được làm sạch bằng máy phun bi. Bằng cách này, các tạp chất trên bề mặt vật đúc có thể được làm sạch. Đồng thời, bề mặt vật đúc có khuyết tật bề mặt hay không, có hiện tượng bám khí, cát bám và bong tróc hay không, điều này có thể thấy rõ qua quá trình xử lý kỹ thuật của máy phun bi kiểu móc. , có thể rất thuận tiện để những sản phẩm bị lỗi này được sàng lọc trực tiếp và không còn cần phải chọn từng cái một theo cách thủ công.

Ngoài chức năng làm sạch bề mặt vật đúc, máy phun sơn móc còn có thể xử lý bề mặt vật đúc. Thông qua việc xử lý kỹ thuật của máy nổ bắn móc, bề mặt của vật đúc có thể đạt được hiệu quả lý tưởng mong muốn và tạo ra hiệu ứng chất lượng bề mặt tương ứng. Nó có thể dễ dàng đáp ứng nhu cầu sản xuất đúc, và giảm đáng kể chi phí lao động của dây chuyền đúc Chi phí, nâng cao hiệu quả sản xuất của vật đúc. Thông qua xử lý bề mặt của máy phun bi kiểu móc, bề mặt của vật đúc có thể đáp ứng các yêu cầu.